Tải Game Zombie Evil 2 Hack Full Đồ Miễn Phí

Share:

Zombie Evil 2 - Game Bắn Súng Thủ Thành Cực Hay


Bạn đã qua quen thuộc với game rambo lùn và từng là một fan cuồng của trò chơi này. Vậy thì hôm nay admin xin giới thiệu tới các bạn một tựa game mang phong cách chơi khá giống game rambo lùn đậm chất hành động bắn súng mang tên Zombie Evil 2. Trò chơi này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
Zombie Evil 2

Cốt Truyện của Zombie Evil 2: 

Toàn bộ thành phố đang bị những thây ma hoành hành. Tất cả những tai họa đều do một bàn tay tiến sỹ Evil giật dây, kẻ tin rằng zombie chính là tân vương mới, giống loài sẽ loại bỏ sự thông trị của con người. Tham gia vào game Bạn sẽ điều khiển một khẩu súng xuyên xuốt trò chơi và tiêu diệt bất cứ xác sống nào cản đường bạn. Bạn sẽ đảm nhiệm một trọng trách rất quan trọng là săn lùng Evil và tiêu diệt hắn đem lại sự yên bình cho thành phố.
Zombie Evil 2
Bắt đầu với Zombie Evil 2, xẻ chúng ra từng mảnh trong trò chơi bắn súng với hơn 15 triệu lượt tải về và hơn 150.000 lượt đánh giá 5 sao. Tiếp nối thành công của phần 1, nhà phát hành FT Games tiếp tục cho ra đời Zombie Evil 2. Nó bao gồm tất cả các yếu tố khiển bạn phải yêu thích "cơn ác mộng Zombie", cho bạn trải nghiệm tựa game bắn súng tốt hơn bao giờ hết.
Zombie Evil 2
Bạn sẽ bước vào một thế giới vượt xa cả sức tưởng tượng với một loạt kẻ thù hung hãn và lối chơi đầy thách thức. Có hơn 50 loại vũ khí và các thiết bị đang đợi bạn thu thập. Có cơ hội kiểm tra bản thân thông qua 300 cấp độ được thiết kế chuyên nghiệp và cứu thế giới thoát khỏi sự phá hoại của Zombie.
Upload bởi: ngôi làng của gió
Tải Về Máy