Tải Game Nông Trại Let’s Farm Cho Android, iOS Miễn Phí

Share:

Let’s Farm Game Nông Trại Online Cực Hay


Let's Farm là tựa game quản lý nông trại online hấp dẫn, trên nền tảng đồ họa nhiều màu sắc rực rỡ và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng. Let's Farm là trò chơi nông trại đáng yêu trên nền tảng di động, miễn phí và chạy mượt mà trên các thiết bị cảm ứng Android và iOS.
Let's Farm

Ấn tượng đầu tiên của Game Let's Farm là phần đồ họa đẹp mắt, được thiết kế theo nền tảng 3D chân thực tới từng chi tiết và nhiều màu sắc bắt mắt. Đồng hành cùng bạn trong chuỗi nhiệm vụ ở nông trại chính là bù nhìn rơm Peter. Anh ấy sẽ giúp bạn làm quen với từng nhiệm vụ trong game, giới thiệu vật phẩm, cách trồng cây, nuôi động vật...
Let's Farm

Giống như nhiều tựa game nông trại vui vẻ khác trên di động như Ngôi Làng Của Gió, Avatar Online... Let's Farm là một trò chơi mô phỏng vui nhộn, nơi bạn được thử sức mình trong vai trò hoàn toàn mới - một người nông dân đích thực trên cánh đồng với công việc hàng ngày là trồng cây, chăm sóc mùa màng, sản xuất các loại thực phẩm tươi ngon như bánh mỳ, bánh ga tô. Let's Farm gồm chuỗi nhiệm vụ vô cùng thú vị, là cơ hội để bạn giao thương với bạn bè trên mạng xã hội Facebook, trang trí nông trang bằng những vật phẩm đẹp mắt hay làm bạn với gia súc, gia cầm cực kỳ dễ thương.
Let's Farm

Trong Game Let's Farm, người chơi sẽ làm quen với nhiều người bạn mới, đó là những người hàng xóm tốt bụng và nhiệt tình, bạn chỉ cần chạm vào họ để bắt đầu cuộc trò chuyện. Đối với người chơi mới, hàng xóm sẽ hỏi bạn tên của trang trại. Đây là lúc đặt tên cho mảnh đất mà bạn đang sở hữu. Khi tích lũy được số tiền vàng nhất định, bạn có thể mua thêm công trình mới và đặt vào vị trí bất kỳ. Bạn có thể đợi một khoảng thời gian để xây dựng xong công trình hoặc nhấn nút tăng tốc để chiêm ngưỡng ngay những tài sản quý giá này.
Upload bởi: Pokemon Go
Tải Về Máy