Tải Game Zombie City Defense 2 Hack Tiền Miễn Phí

Share:

Zombie City Defense 2 - Chống Lại Sự Xâm Lược Của Zombie


Zombie City Defense 2 là tựa game chiến thuật phòng thủ độc đáo được phát triển và phát hành bởi Mozg Labs. Trong game, người chơi có ba mức chơi với ba độ khó khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là nâng cấp hệ thống của lên cấp cao và tạo ra nhiều vũ trang để chống lại sự tấn công của zombie. Game có đồ họa 3D sắc nét và cực chi tiết đã gây nghiện và cuốn hút rất đông người chơi tham gia.
Zombie City Defense 2
Trong Hack Zombie City Defense 2, người chơi sẽ nhìn thấy đội quân màu xanh nỗ lực bắn nhiều tia đạn vào lũ thây ma đang cố gắng xâm chiếm thành phố và cướp của. Những người sống sót được đưa trở lại căn cứ, sẵn sàng được tuyển chọn và huấn luyện để thực hiện tốt vai trò chiến đấu hoặc hỗ trợ. Mọi người đều phải góp công góp sức nếu muốn sống sót qua đợt tấn công dữ dội của lũ thây ma.
Zombie City Defense 2
Zombie City Defence 2 có cách chơi giống với một game tháp phòng thủ cho máy tính, Mac và Linux nên hết sức thú vị và có thể chơi lại nhiều lần, khám phá nhiều độ khó khác nhau, nhiều loại quân độc đáo kiểu như quân bắn shotgun. Lực lượng vũ trang mạnh mẽ với sức hủy diệt khủng khiếp sẽ khiến hàng trăm tên zombie phải chết hàng loạt.
Zombie City Defense 2
Zombie City Defence 2 là một game hấp dẫn có thể khiến người chơi sẵn lòng dành nhiều tiếng đồng hồ để khám phá các đặc điểm thú vị. Nếu được trau chuốt các chi tiết nhỏ, Hack Zombie City Defence 2 rất có triển vọng trở thành một game bom tấn với nội dung phong phú.
Upload bởi: tải zing mp3
Tải Về Máy