Tải Game Xếp Hình Vui Nhộn Mochi Cho Android

Share:

Mochi Game Xếp Hình Phong Cách Chơi Vô Cùng Độc Đáo


Nhắc tới Mochi hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới loại bánh truyền thống của xứ sở hoa anh đào phải không? Là tựa game xếp hình xây dựng trên phong cách kim cương cổ điển khá độc đáo, đến với Game Mochi người chơi sẽ được tham gia những màn chơi đầy thử thách cùng với những con quái vật vô cùng nghộ nghĩnh.
Mochi
Sau khi tải Mochi về máy bạn có thể chọn Chơi thử để khám phá thế giới đầy màu sắc của mochi nhằm giải tỏa sự háo hức đang dâng trào, còn nếu như bạn đã bị mochi làm cho bấn loạn hay không thể kìm hãm cơn khát chinh phục thì hãy đăng nhập ngay tài khoản Zalo của mình để khám phá và chơi ngay lập tức những màn chơi hấp dẫn. Chưa có người chơi nào đi được đến đích cuối cùng của mochi vì những phiên bản mới luôn được cập nhật thường xuyên cùng với sự hấp dẫn của từng màn chơi khác nhau khiến bạn luôn muốn chinh phục lại.
Mochi
Nhiệm vụ của bạn là xếp 3 con thú cưng giống nhau liền kề theo hàng ngang hoặc dọc để ăn điểm nếu xếp được 4, 5 con sẽ tạo nên những combo ăn điểm và đặc biệt hãy để ý trong màn chơi đôi khi sẽ xuất hiện chong chóng 3 màu được đính kèm với một con mochi bất kì giúp bạn tăng điểm số nhanh chóng khi tai mobi army 2. Mỗi màn chơi sẽ có giới hạn thời gian khác nhau vì vậy hãy cố gắng đạt được số điểm cao và giành vương miện vàng khi đứng đầu danh sách bạn bè cùng chơi.
Mochi
Game Mochi là một trò chơi hoàn toàn miễn phí nhưng nếu muốn đẩy nhanh quá trình chơi hay tăng cấp một cách nhanh nhất thì người chơi cần mất một số lượng kim cương nhất định (tùy thuộc từng màn chơi), nếu chưa tích lũy được đủ kim cương thì có thể mua bổ sung bằng tiền thật với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng theo ý kiến cá nhân thì bạn không nên tốn tiền vì một trò chơi giải trí. Mochi sở hữu hệ thống đồ họa cùng giao diện vô cùng dễ thương với những câu nói hóm hỉnh, vui nhộn và hệ thống âm thanh ngộ nghĩnh làm hài lòng bất kì người chơi khó tính nào.
Tải Về Máy