Tải Game Bắn Súng Star Warfare 2 Payback Miễn Phí

Share:

Star Warfare 2 Payback - Chiến Đấu Anh Dũng Cùng Đồng Đội


Star Warfare 2 Payback là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba bạn không bao giờ có thể bỏ qua, một sản phẩm sẽ thỏa mãn khao khát hành động điên cuồng bấy lâu nay. lấy bối cảnh viễn tưởng trong tương lai xa xôi nơi con người đang bành trướng thế lực khắp giải thiên hà. Công cụ để họ đạt được tham vọng chính là pha lê Mythril mang nguồn năng lượng mạnh mẽ chưa từng có. Đáp lại, lực lượng quân đội UNCC được điều động tức thì với nhiệm vụ đổ bộ hành tinh UBP116 và khám nguồn gốc chủng pha lê bí ẩn. Và bạn - người lính mang mã số PT003, sẽ gánh vác trọng trách đưa chiến dịch này tới thành công.
Nhưng không ai hay biết, lẩn khuất dưới lớp sa mạc cằn khô của UBP116 là giống loài quái vật khát máu, điềm tĩnh chờ đợi ngày mở cửa tử cho bất cứ kẻ nào dám đặt chân. Từ đây, Star Warfare 2 Payback cho bạn cơ hội hòa mình vào lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba điên cuồng hàng nhất thế giới Mobile, cho game thủ di chuyển hoàn toàn tự do với vai trò của một siêu chiến binh "điếc không sợ súng", đi càn đúng nghĩa xuyên suốt chiều dài màn chơi..
Star Warfare 2 Paypack còn điểm thêm kỹ năng đặc biệt nhằm hỗ trợ game thủ lúc cấp kỳ, điển hình như trụ súng lơ lửng giữa tầng không bằng đệm khí, sở hữu tốc độ nhả đạn chóng mặt thừa sức dọn sạch đẹp chiến trường trong nháy mắt. Việc thêm thắt này tạo điểm nhấn và sự hào hứng cho người chơi, loại bỏ tính lặp lại đến nhàm chán khi lăm lăm độc một cây súng xuyên suốt chiều dài game.
Bên cạnh việc lấy chất hành động làm căn bản, Star Warfare 2 Paypack còn nắm trong tay yếu tố đến từ trường phái nhập vai. Tại đây, game thủ sẽ được đặt tay lên những trang bị phòng vệ như giáp thân, chân, tay.. hay mang theo tới ba chủng loại vũ khí chuyên dụng như súng máy, shotgun và pháo. Tất cả những món đồ này đều có thể thay thế bằng những chủng loại cấp cao hơn, hỗ trợ những yếu tố như lượng máu, chỉ số phòng vệ, tốc độ di chuyển, tốc độ bắn hay sát thương, cho phép game thủ quyền lựa chọn cách thức hành động tự ho hơn bao giờ.
Upload bởi: tải tubemate
Tải Về Máy