Tải Game Phưu Lưu Pororo Penguin Run Miễn Phí

Share:

Pororo Penguin Run - Cuộc Phưu Lưu Của Chim Cánh Cụt Pororo


Pororo Penguin Run là tựa game miễn phí theo phong cách người chạy “Endless Runner” quen thuộc với những nhân vật hoạt hình đáng yêu và vô cùng vui nhộn. Cuộc đua với các nhân vật đáng yêu trên vô số các bài hát vui vẻ, từ cung điện băng, tuyết qua những ngôi làng và nhiều người khác! Có được một tăng trong các chế độ tiền thưởng rực rỡ với xe ô tô, máy bay, tên lửa và nhiều hơn nữa.
Pororo Penguin Run

Pororo Penguin Run vẫn trung thành với lối chơi chung của các tựa game phong cách Endless Runner như Despicable Me, Line Cookie Run, Subway Surfers... đó là một cuộc chạy đua bất tận, trên đường đi bạn cần tránh chướng ngại vật, thu thập tiền vàng và trải nghiệm nhiều môi trường chạy đua khác nhau. Đến với Pororo Penguin Run, bạn sẽ được chạy, nhảy và bay qua thế giới Pororo hồn nhiên và đầy màu sắc, thu thập sao và tiền vàng trên đường đi... Tất cả được tái hiện trên nền tảng đồ họa rực rỡ, tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh và hiệu ứng âm thanh vui nhộn.
Pororo Penguin Run

Trong Game Pororo Penguin Run bạn sẽ điều khiển Pororo và những người bạn dễ thương khác chạy trên đường đua vui nhộn, từ lâu đài băng, xuyên qua ngôi làng phủ đầy tuyết trắng và nhiều địa điểm đẹp khác. Đừng quên nhận boost từ các chế độ thưởng để sử dụng xe hơi, máy bay hay tên lửa hỗ trợ cho nhân vật chạy nhanh hơn. Cạnh tranh trong thử thách hàng ngày và hàng tuần để nhận phần thưởng hấp dẫn, chơi cùng bạn bè, tặng nhau những món quà bất ngờ và so sánh điểm số.
Pororo Penguin Run

Cùng Pororo Penguin Run cạnh tranh trong niềm vui hàng ngày và những thách thức hàng tuần để giành chiến thắng phần thưởng, và chơi với bạn bè bằng cách gửi quà tặng miễn phí và so sánh điểm số! Với các điều khiển đơn giản ‘cảm ứng và độ nghiêng’, game 3D thú vị này là niềm vui cho tất cả mọi người!
Upload bởi: tubemate 2.3.5
Tải Về Máy