Tải Game Đối Kháng Micro Battles Cực Hay Cho Điện Thoại

Share:

Micro Battles - Game Chiến Đấu 2 Người Vui Nhộn


Có thế nói, những game mobile giải trí cho phép nhiều người chơi chơi trên cùng một thiết bị đều mang lại những giây phút vui vẻ, thoải mái cùng nhiều tiếng cười. Thế nhưng, những trò chơi này lại tương đối khó tìm và ít được các nhà phát triển chú ý tới. Nắm bắt được tâm lý của game thủ, Donut Games đã cho ra mắt một sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu trên với tên gọi Micro Battles.
Wartune: Hall of Heroes cuộc chiến của những người hùng
Micro Battles

Trong Game Micro Battles sử dụng 2 nút (mỗi người chơi 1 nút) trên một thiết bị duy nhất, bạn có thể đặt thiết bị của mình ở bất cứ nơi nào và thách thức bất cứ ai bạn muốn. Thêm vào đó, các trận đánh được thay đổi hằng ngày, vì vậy hãy mở ứng dụng mỗi ngày để có thêm nhiều thử thách thú vị (đối với phiên bản miễn phí). Micro Battles chỉ hỗ trợ một số phần chơi trong một ngày, nếu bạn muốn chơi đầy đủ các mini game, cần nâng cấp trong ứng dụng mua hàng.
Micro Battles

Bạn có nhớ những tháng ngày chơi với bạn bè trong game console trong khi 2 bạn ở cùng một không gian và sử dụng cùng một thiết bị? Micro Battles mang đến cho bạn niềm vui khi được chiến đấu với chính bạn bè của mình trên 1 thiết bị duy nhất. Nó có thể khiến bạn hoài niệm về loại game 8-bit cổ điển vào những năm 80-90. Vì vậy mà giao diện, âm thanh và cách điều khiển khá đơn giản. Bạn chỉ sử dụng một nút duy nhất với tất cả các mini game trong Micro Battles.
Micro Battles

Nhìn chung, mỗi mini-games trong Micro Battles đều mang tới cho người chơi một không khí vui nhộn khác nhau. Bạn có thể tải game miễn phí, nhưng mỗi ngày chỉ có thể chơi một trò, muốn thay đổi thì phải chờ qua ngày mới. Dĩ nhiên, người chơi có thể chi trả một khoản tiền nhất định để đáp ứng nhu cầu thay đổi trò chơi theo ý của mình.
Upload bởi: tải tubemate 2.3.5
Tải Về Máy