Tải Game Kung Fu Pets Miễn Phí Cho Điện Thoại

Share:

Kung Fu Pets - Game Nuôi Thú Mô Phỏng


Nhà phát triển game mobile Com2uS vừa cho ra mắt tựa game mô phỏng thú cưng với cái tên Kung Fu Pets trên iOS và các thiết bị Android. Kung Fu Pets khuyến khích người chơi thu thập, nâng cao và huấn luyện hơn 100 loài động vật trước khi đưa họ vào cuộc chiến chống lại người chơi khác.
Dead Trigger 2 game chiến tranh cực hay trên điện thoại
Viber Pop game bắn bóng huyền thoại đã trở lại
Hãy nhận nuôi và huấn luyện thú cưng của bạn trở thành bậc thầy Kung Fu và chiến đấu với bạn bè. Kung Fu Pets gần giống với Dragon Mania của Gameloft nhưng có điều khác đây là nuôi rất nhiều loại thú khác nhau rồi cho đi đánh chứ không phải là nuôi mỗi rồng.
Kung Fu Pets

Hãy triệu hồi thú cưng Kung Fu mới thông qua sự kết hợp độc đáo và chiến đấu chống lại những người bạn của mình để tìm ra ai là người mạnh nhất. Người chơi lưu ý, trò chơi là miễn phí để chơi, nhưng bạn có thể lựa chọn để trả tiền thật cho một số vật phẩm khác hoặc hạn chế ứng dụng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.
Kung Fu Pets

Trên đấu trường Kung Fu Pets, bạn sẽ chiến đấu theo lượt và xem người chơi lựa chọn lối tấn công trong mỗi lượt nhằm phá hủy đối phương càng nhanh càng tốt. Nếu chiến thắng trong những trận chiến, bạn sẽ kiểm được điểm của giải đấu tổng thể (được hiển thị dưới cùng màn hình). Khi người chơi làm đầy thanh điểm sẽ nhận được giả thưởng như tiền cao cấp.
Kung Fu Pets

Tính năng hấp dẫn trong Kung Fu Pets:

- Free, miễn phí hoàn toàn.
- Đồ họa tươi đẹp.
- Âm thanh giản dị, phù hợp.
- Kung Fu Pets tựa game mô phỏng được nhiều người yêu thích.
- Thường xuyên đưa ra các bản cập nhật.
- Tính năng xây dựng hấp dẫn.
- Kết nối với bạn bè qua mạng xã hội.
- Kết hợp các yếu tố để tạo nên thú mới.
Upload bởi: tải tubemate
Tải Về Máy