Tải Game Hành Động Nhập Vai The Wolf Among Us Miễn Phí

Share:

The Wolf Among Us - Game Người Sói Cho Andorid


The Wolf Among Us tựa game hành động nhập vai của nhà sản xuất Telltale cha đẻ của series game The Walking Dead vừa được trình làng phiên bản dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android. Phần đầu của trò chơi có tên là Faith, game thủ sẽ được "hóa thân" thành Bigby Wolf, người cảnh sát trưởng bất đắc dĩ của Fabletown, một khu vực trong thành phố New York. Đúng như cái tên của nó, Fabletown quy tựu rất nhiều những nhân vật rất đỗi quen thuộc trong những câu chuyện cổ tích đã từng gắn liền với tuổi thơ mỗi chúng ta.
- Hack game Pokemon go không cần di chuyển bắt trúng 100%
- Khám phá Avatar Online xứ sở diệu kỳ với rất đông đảo thành viên


The Wolf Among Us
The Wolf Among Us tập hợp nhiều nhân vật trong những câu chuyện cổ tích quen thuộc như nàng bạch tuyết, cô bé quàng khăn đỏ, người đẹp và quái vật, vv bị đày tới thế giới hiện đại bởi một nhân vật bí ẩn. Trong game, người chơi đóng vai nhân vật chính nửa người nửa sói Bigby Wolf, khám phá một thế giới tàn bạo, nơi mà những cảnh giết người đẫm máu chỉ là một chút hương vị của trò chơi. Ở đây mọi quyết định của bạn có thể mang lại hậu quả rất lớn.
The Wolf Among Us
The Wolf Among Us cũng như người đàn anh The Walking Dead của mình, giới thiệu tới game thủ hệ thống lối chơi dựa theo những trường đoạn hội thoại với các lựa chọn trả lời khác nhau. Ở đó, mỗi câu trả lời sẽ đưa bạn tới những tình tiết, những ngã rẽ cốt truyện khác nhau, quyết định nhân vật nào sống - nhân vật nào còn ở đoạn cuối con đường. Bên cạnh đó, game còn điểm khuyết vào bức tranh lối chơi những trường đoạn hành động, đòi hỏi phản xạ nhanh nhạy và tính toán chính xác từ phía game thủ, giúp The Wolf Among Us đáp ứng mọi yêu cầu từ phía người chơi.
The Wolf Among Us
The Wolf Among Us thật sự giống như một cuốn truyện tranh đến với cuộc sống. Mô hình 3D tinh tế, phong cách thiết thế ngộ nghĩnh giàu trí tưởng tượng, sáng tạo đã tao nên một thế giới rất riêng cho trò chơi. Với những gì đã thể hiện, The Wolf Among Us chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu game phiêu lưu xuất sắc nhất năm dù cho trò chơi chỉ mới được trình làng phần đầu tiên và phần tiếp theo vẫn chưa công bố cụ thể ngày ra mắt. Game sẽ khiến bạn không phải cảm thấy nuối tiếc cùng những giờ phút thưởng thức nó. The Wolf Among Us có kịch bản tuyệt vời, các nhân vật xuất sắc.
Upload bởi: zing mp3 mobile
Tải Về Máy