Tải Game Animal Voyage Island Adventure Miễn Phí

Share:

Animal Voyage Island Adventure - Giải Cứu Động Vật


Khám phá hòn đảo bí ẩn và giải cứu động vật đang bị mắc kẹt đang cần trợ giúp của bạn. Cứu những sinh vật kỳ lạ từ hòn đảo bị ngập lụt và đưa chúng về nơi an toàn và xây dựng thiên đường động vật của riêng bạn. Hãy tham gia trò chơi giải cứu động vật hấp dẫn và độc đáo ngay bây giờ.
Animal Voyage Island Adventure
Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là dọn dẹp cỏ, đá, cây cầu hỏng và các trở ngại khác để mở đường và giải cứu cho các con vật khác đang bị mắc kẹt. Trên đường đi, có rất nhiều thứ bạn có thể lượm lặt sau khi tìm và mở các rương kho báu khác nhau. Chúng thường được dùng để mua lại các công cụ và vật liệu để sửa chữa cầu và các rào cản khác. Nhiệm vụ trong game khá đơn giản và không đòi hỏi phải suy nghĩ nhiều. Animal Voyage Island Adventure tương tự như một trò chơi phiêu lưu khá nhẹ nhàng mang tính giải trí cao.
Animal Voyage Island Adventure
Một số lượng động vật lớn có sẵn trong game cho người chơi thu thập. Chúng có thể là các loài như: khỉ đột, gấu, báo, tê giác, hà mã đến những sinh vật kỳ lạ chỉ có trong truyện cổ tích. Hầu hết các loài động vật chỉ có thể đạt được bằng pha lê tải photowonder. Bạn cần phải giải quyết khi muốn cứu động vật. Sắp xếp ba biểu tượng trùng nhay và thu thập đủ số lượng vật phẩm yêu cầu.
Animal Voyage Island Adventure
Đồ họa trong Animal Voyage Island Adventure khá sống động và sắc nét. Các loài động vật và tòa nhà được thiết kế 3D sống động. Bạn sẽ thấy cối xay gió và nước chảy xuống từ các thác nước, vv. Âm thanh trong game là những bản soundtrack nhẹ nhàng và vui vẻ.
Animal Voyage Island Adventure
Animal Voyage là một trải nghiệm mới cho người chơi đang tìm cách thu thập những con vật đáng yêu và dễ thương. Nó cũng tương tự với những trò chơi xây dựng làng. Người chơi sẽ tìm kiếm và thu thập các loài động vật và thiết kế vùng đất của mình. Nó có thể là những sinh vật dễ thương như con mèo tới những con rồng lửa. Tất cả các loài động vật được thiết kế sáng tạo.
Upload bởi: tải tubemate
Tải Về Máy