Tải Game Angry Birds Transformers Dành Cho Android, iOS Miễn Phí

Share:

Angry Birds Transformers - Phiên Bản Chim Điên Transformers


Angry Birds Transformers - Cái tên nói lên tất cả. Đây là phiên bản mới nhất trong seri game về chú chim điên của Rovio. Được kết hợp hoàn hảo giữa những chú chim tức giận của mình với một thương hiệu khác cũng nổi tiếng không kém: robot biến hình Transformers, ngay từ ngày đầu ra mắt tựa game android này đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía game thủ và là tâm điểm trên khắp các diễn đàn game mobile trong và ngoài nước.
Traffic Rider game đua xe đường phố cực hay trên mobile
All Guns Blazing khi bạn trở thành ông trùm


Angry Birds Transformers
Nhân vật mới này có tên gọi kết hợp tính năng nổi bật của cả 2 là Angry Birds Transformers hay còn gọi robot chim điên biến hình. Cách chơi cũng được cải cách khi chiếc súng cao su sẽ được thay thế bằng những màn tranh đấu vô cùng hấp dẫn. Angry Birds Transformers mang tới chú chim điên với sức mạnh và được trang bị trên mình đầy đủ các loại vũ khí với những khẩu súng lazer chống lại lũ lợn xanh độc ác cũng được cải tiến tối tân không hề thua kém đặc biệt là tên trùm EggBots vô cùng mưu mô, tàn ác.
Angry Birds Transformers
Lũ lợn xanh sẽ liên tiếp tạo ra những màn mưa đạn về hướng của chim điên, đặc biệt với tính năng biến hình thành những chiếc xe nhanh nhẹn sẽ giúp chim điên chạy thoát khỏi những đợt tấn công vô cùng hiệu quả tuy nhiên nhược điểm của tính năng này là không thể tấn công khi đang là một chiếc xe. Để có thể tiêu diệt lũ lợn một cách nhanh chóng và gọn gàng thì hãy luôn chú ý quan sát địa hình xung quanh, sẽ có những sự hỗ trợ vô cùng hiệu quả để giúp bạn một tay trong trận chiến.
Angry Birds Transformers
Hệ thống tính điểm thưởng cũng đã được thay đổi khi mà người chơi sẽ phải cần rất nhiều tiền vàng để nâng cấp chú chim trở nên mạnh mẽ hơn, trang bị những loại vũ khí hiện đại nhất chứ không phải 3 ngôi sao thành tích theo truyền thống. Tiêu diệt lũ lợn chính là cách duy nhất để có được tiền vàng, số lượng vàng và lợn bị tiêu diệt luôn tỉ lệ thuận với nhau vì vậy hãy cố gắng nắm bắt đặc điểm này. Trong những màn chơi khó nhằn thì hãy nghĩ tới việc liên kết cùng những người chơi khác tuy phần thưởng sẽ phải chia nhỏ ra nhưng bù lại chim điên sẽ được tăng cấp, hay trong quá trình chiến đấu thu phục những con lợn xanh để làm đồng minh cũng không phải ý kiến tồi khi mà phần thưởng sẽ không bị chia.
Upload bởi: tải facebook lite
Tải Về Máy