Tải Game Chiến Thuật Samurai Siege Cho Mobile

Share:

Samurai Siege Cho Android, iOS


Samurai Siege là một game chiến thuật chiến đấu chế độ multiplayer. Bạn sẽ phải bảo vệ ngôi làng của mình chống lại đám ninja, samurai và các sinh vật thù địch ! Hãy lãnh đạo đội quân Samurai, Ninja và những con quái vật quái dị của vùng Viễn Đông tới vinh quang! Hãy xây dựng ngội làng của bạn thành một thành trì vững chắc! Củng cố lực lực hùng mạnh! Và chiến đấu với những người chơi khác.
Samurai Siege
Samurai Siege là phiên bản miễn phí. Vài vật phẩm trong game phải mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng thanh toán bằng cách vô hiệu hóa mua phần ứng dụng trong mục settings trên thiết bị. Trong game này, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới huyền bí kh bạn chiến đấu qua các khu rừng rậm, rãy núi tuyết, và sa mạc. Ngoài ra, bạn có thể chơi với những người chơi khác trên khác thế giới chiếm đoạt của cải và lấy trộm các vật phẩm hiếm. Hoặc bạn gia nhập lực lượng cùng với người chơi khác tạo ra đồng minh hùng mạnh nhất và gây chiến với các đồng minh khác và hoàn thành thống trị triều đại.
Samurai Siege
Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Samurai Siege là biến cơ sở của mình thành một cổ máy chạy bang dầu và hơn thế nưuã là sản xuất ra tiền xu của Jade Coins và Essence, cung cấp sức mạnh bộ trọ cho các công tùng phòng thủ của người chơi, đào tạo đội quân hung hậu đẻ đọ sức với những người chơi khác và để thực hiện các yêu cầu thông qua các chế độ nhạc nhiên đã sắp xếp trong chế độ câu chuyện.
Upload bởi: ngôi làng của gió
Tải Về Máy