Tải Game Xây Dựng Vương Quốc Castle Story Miễn Phí

Share:

Tải Game Castle Story Cho Android, iOS


Xây dựng một vương quốc với nhiều tòa nhà tuyệt đẹp, anh hùng và những kẻ ác, cùng nhiều con vật đáng yêu trong trò chơi Castle Story, trò chơi hấp dẫn dành cho iPhone, iPod, iPad. Khám phá khu rừng bí ẩn, chăn nuôi và chiến đấu với quái vật trong cuộc phiêu lưu sử thi hấp dẫn. Hãy cùng phát triển vương quốc của bạn trở nên hùng mạnh và đàn áp những vương quốc khác.
Castle Story

Một hướng dẫn ngắn gọn sẽ giới thiệu cho bạn những nhiệm vụ cơ bản trong trò chơi. Baron Garland Pfeffernot sẽ là người hướng dẫn cho bạn. Bạn sẽ biết cách làm thế nào để đặt một trang trại trên mặt đất sau khi mua từ thị trường, cách để thu thập tiền từ các tòa nhà, tập hợp hàng hóa từ các loài động vật, thu hoạch cây trồng và các mặt hàng thủ công để xây dựng tòa nhà, hoàn thành nhiệm vụ. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn với các chiến lược và lời khuyên để kiếm được điểm số cao hơn.
Castle Story

Đăng nhập vào trò chơi hàng ngày, bạn sẽ kiếm được những đồng tiền thưởng. Nếu bạn đăng nhập liên tục mỗi ngày, bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn hơn. Đây là một cách tuyệt vời để nhận được đồng tiền miễn phí, vì vậy hãy chắc chắn để đăng nhập và không bỏ lỡ một ngày.
Castle Story


Tính năng chính trong Castle Story:

- Kiểm soát các thiết lập trò chơi
- Sử dụng tiền tệ để mua sắm và xây dựng vương quốc
- Xây dựng những tòa nhà theo phong cách riêng của bạn
- Thực hiện trao đổi buôn bán
- Trồng và thu hoạch cây trồng
Tải Về Máy