Tải Game 99 Bricks Wizard Academy Miễn Phí

Share:

99 Bricks Wizard Academy - Game Xếp Hình Vui Nhộn


99 Bricks Wizard Academy là game xếp hình dựa trên cơ chế vật lý thực, đi ngược lại lối chơi của trò chơi “xếp hình” thông thường. Bạn có thể xây dựng tòa tháp cao bao nhiêu? Chính điều này đã mang lại một lối chơi độc đáo và hấp dẫn cho người chơi mà những tựa game xếp hình cổ điển không có.
Trong Game 99 Bricks Wizard Academy người chơi sẽ bắt đầu với một toàn tháp nhỏ dưới cùng màn hình và bắt tay vào công việc xây dựng tòa tháp cao nhất có thể. Đầu tiên hãy vuốt sang trái hoặc phải trên màn hình để di chuyển viên gạch. Bước 2, chạm vào bất cứ điểm nào trên màn hình để xoay hướng viên gạch. Bước 3, kéo xuống và giữ để đẩy viên gạch và nhiệm vụ của bạn là xây càng cao càng tốt. Nhưng hãy nhớ trong 1 lần xây, chỉ được phép rơi tối đa là 3 viên gạch.
Những viên gạch mang hình dáng của Tetris rơi chậm từ trên cao, cho bạn thời gian điều chỉnh lại vị trí, xoay các góc 90 độ. Mang hơi hướng trò chơi xếp hình Tetris cổ điển, đặc biệt là khi nhiệm vụ của bạn là cố gắng xếp các viên gạch khớp với nhau một cách gọn gàng. Nhưng trong học viện phù thủy, các khối hình xếp khớp với nhau sẽ không biến mất. Thay vào đó, bạn chỉ cần tiếp tục xếp các viên gạch. Nếu bạn làm rơi 3 khối xuống, bạn sẽ thua.
Học viện phù thủy là một trường học cũ, và bạn cần mua phép thuật mới, trang phục, và sức mạnh bằng tiền kiếm được bằng cách đặt gạch xây nhà. Hãy hoàn thành các level đầy thách thức, kiếm các ngôi sao và mở khóa mở khóa các loại tháp tiếp theo. Đồ họa và âm thanh game tươi vui và khá trơn. Trò chơi xếp hình ở học viện phù thủy mang đến niềm vui cho tất cả mọi người. Và chắc chắn các Fan tựa game Tetris sẽ không thể bỏ qua phong cách chơi mới đầy hấp dẫn này.
Upload bởi: tubemate
Tải Về Máy